ความเชื่อผิดๆ ในการลดน้ำหนัก

%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%a5%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%81

ปัจจุบันมีการคิดค้นการลดน้ำหนักมากมาย ไลโปทวิน มีทั้งลดได้จริงบ้าง ไม่ลดเลยบ้าง ลองผิดลองถูกกันไป แต่มีบางคนที่ยังเชื่องวิธีลดน้ำหนักแบบผิดๆกันอยู่ วันนี้เราเลยน้ำสูตรลดน้ำหนักที่เป็นความเชื่อแบบผิดๆชองหนุ่มๆสาวๆหลายๆคนมาฝากกัน เราไปดูกันดีกว่าว่าความเชื่อเหล่านี้ทำไมถึงทำให้น้ำหนักของใครหลายๆคนไม่ลดลงอย่างที่หวัง ที่ เรามาดูคำตอบกันดีกว่าค่ะ

-มื้อเย็นกินผักผลไม้ช่วยลดน้ำหนัก

ไม่จริงเสมอไปหรอกค่ะที่ว่ากินผลไม้มื้อเย็นช่วยลดน้ำหนักได้ ไลโปทวิน pantip ถ้าสาวๆเลือกกินผลไม้ที่มีรสหวาน อย่าง ลำไย เงาะ มังคุด ละมุด ทุเรียนและน้อยหน่า เพราะผลไม้เหล่านี้มีน้ำตาลสูง เวลากินรสหวานอร่อย นั่นก็เพราะน้ำตาลฟรุกโตสจากผลไม้มีมาก นอกจากจะทำให้สาวๆน้ำหนักเพิ่มขึ้นแล้ว ยังส่งผลต่อน้ำตาลในเลือดอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรกินผลไม่ที่เรากล่าวมานี้ แต่ควรเลือกกินผักผลไม้ที่มีกากใยสูงและไม่หวานจะดีกว่า ซึ่งจะไม่ทำให้อ้วน

-แบ่งอาหารกินเป็นมื้อย่อยเล็กๆ

บางคนเลื่อกวิธีการลดน้ำหนักโดยการแบ่งมื้ออาหารเป็นมื้อย่อยเล็กๆแต่มันก็ไม่ได้ทำให้น้ำหนักของสาวๆลดลงอย่างที่ต้องการ ถ้าหากการกินมื้อหลักของสาวๆยังเท่าเดิม ไลโปทวิน คือ การที่สาวๆไม่ได้ลดสัดส่วนปริมาณของอาหารที่กินเข้าไป อาหารบางอย่างบางชนิดยังมีแคลอรีสูง เมื่อกินเข้าไปหลายครั้งต่อวัน  ก็ย่อมส่งผลให้ประสิทธิภาพของการลดน้ำหนักด้อยลง และอาจจะทำให้สาวๆมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นด้วยซ้ำ ดังนั้นสาวๆควรหันมาทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูงที่มีประโยชน์และกินในสัดส่วนที่เพียงพอที่ร่างกายต้องการกินแบบนี้แหละค่ะรับรองว่าสาวๆจะสามารถลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอน

-น้ำผึ้งมะนาวลดพุง

ปัจจุบันการกินน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งสูตรลดพุงกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายแต่ในความเป็นจริงยังไม่มีการยืนยันว่าน้ำมะนาวจะช่วยลดพุงได้จริงๆ แต่น้ำผึ้งนั้นมีความเข้มข้นสูงเมื่อเข้าสู่ร่างกายไปแล้ว ไลโปทวิน ราคา เท่าไหร่ จะช่วยให้ลำไส้สามารถดูดน้ำเข้าไปเก็บกักไว้ได้มากขึ้นมันจึงมีส่วนกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายให้ทำงานคล่องขึ้น หลายคนดื่มสูตรนี้ไปแล้ว ทุกๆ เช้าจึงขับถ่ายดีและทำให้พลอยรู้สึกว่าน้ำหนักลดลง หน้าท้องก็ยุบตาม แต่เอาเข้าจริงๆ มันเป็นเพียงยาระบายขนานหนึ่งที่ได้ผลในการป้องกันปัญหาท้องผูกเท่านั้นเอง

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆคนไหนที่ยังมีความเชื่อนี้อยู่มันอาจจะได้ผลอยู่แต่จะได้ผลในระยะสั้นๆเท่านั้น บางทียิ่งพยายามลดเท่าไหร่น้ำหนักกับเพิ่มขึ้นเท่านั้น ไลโปทวิน ทางที่ดีสาวๆลองหันมาปรับพฤติกรรมการกินเสียใหม่จะดีกว่านะคะ แล้วหันมาออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เท่านี้สาวๆก็จะสามมารถลดน้ำหนักอย่างที่สาวๆต้องการได้อย่างแน่นอนเลยละค่ะ

Leave a comment