ไลโปทวิน หิวตอนดึกก็กินได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

 

โยเกิร์ต

 

ไลโปทวิน เท่าที่ทราบกันอยู่แล้วว่าหากทานอาหารรอบดึกหรือก่อนนอนนั้นทำให้อ้วนได้ง่ายๆ แต่ในเมื้อนอนดึกท้องมันก็ต้องมีหิวบ้างเป็นธรรมดา แต่อยากจะกินก็กลัวอ้วน หากจะอดทนท้องก็หิวทรมานไม่มีสมาธิในการทำงานอยู่ดี   ยิ่งกำลังอยู่ในช่วงลดความอ้วนยิ่งทำให้ชั่งใจยากและทรมานสุดๆ Lipo Twin เราลองมาเปลี่ยนวิธีดีว่ากินตอนดึกอย่างไรไม่ให้อ้วนแต่ต้องกินแล้วอิ่มอยู่ท้องสามารถทำงานรอบดึกได้สบายๆ

สิ่งที่รับประทานได้ในตอนดึกแล้วไม่อ้วน คือ

  • โยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำ หาซื้อได้ตามมินิมาร์ทั่วไป จำนวน 1 ถ้วย 100 kcal ไลโปทวิน และมีโปรตีนกับแคลเซียมสูงทานได้ในยามดึกเลย
  • น้ำเต้าหู้ หากไม่ซื้อเก็บไว้ก็อาจจะหายากหน่อยในตอนดึก ดื่มแค่ 1 แก้ว 75 kcal มีโปรตีน วิตามิน และไฟเบอร์ที่สูงมาก
  • แอปเปิ้ล 1 ลูกก็พอ ถ้าเป็นคนที่นอนดึกบ่อยๆก็ซื้อแอปเปิ้ลมาติดตู้เย็นเอาไว้เลย 10 ลูก 80 kcal มีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงเช่นกัน ไลโปทวิน
  • น้ำเปล่า 1 แก้ว 0 kcal การดื่มน้ำเปล่าทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที LipoTwin จิบได้ตลอดเวลาที่หิวน้ำ ดื่มได้ทั้งวันน้ำเปล่ามีประโยชน์ยิ่งดื่มเยอะก็จะยิ่งดีต่อสุขภาพ
  • ส้ม 1 ลูก ซื้อมาติดตู้เย็นเอาไว้พร้อมกับแอปเปิ้ลเลย ส้มมี 40 kcal เต็มไปด้วยวิตามินซี ทำให้ไม่เครียด ร่างกายกระฉับกระเฉงสดชื่นขึ้นในช่วงดึก

เป็นการรับประทานรอบดึกที่อิ่มท้องแต่ทานแล้วไม่อ้วน ซึ่งอาหารดังกล่าวก็หาซื้อมาติดบ้านไว้ได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากอ้วนแต่นอนดึกอยู่เป็นประจำ ไลโปทวิน ถ้าท้องหิวก็ไม่จำเป็นจะต้องอดกิน เพราะน้ำย่อยจะออกมาทำงานอยู่ทุกเวลาที่หิว Lipo Twin หากจะให้ดีกว่านี้ควรเปลี่ยนมาเข้านอนแต่หัวค่ำก็ดีเหมือนกันจะได้ให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอและจะได้ไม่ต้องหิวในเวลาดึกอีกด้วย เมื่อร่างการหลับสนิทความคิดเรื่องหิวก็จะไม่มีแต่หากเรายังคงใช้พลังงานอยู่ในตอนดึกร่างกายก็ยังเผาผลาญฉะนั้นก็จะหิวเป็นธรรมดา

Leave a comment